Với Ford Everest mới , bạn hoàn toàn yên tâm vì an toàn là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Kết cấu khung xe cực ký vững chắc cùng các thanh gia cường chống lực va chạm ngang bên hông, túi khí phía trước và bên cạnh an toàn cho người lái và hành khách phía trước, cùng hệ thống phanh ABS và hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD đảm bảo tăng cường bảo vệ bạn từ mọi phía.
Ford Everest 2014 – Hệ thống túi khí giúp đảm bảo an toàn
Hệ thống an toàn tốt nhất trong các dòng xe phân khúc
Với cấu trúc khung xe cực kì vững chắc và kết hợp các thanh gia cường hai bên, Ford Everest
là dòng xe duy nhất trong phân khúc SUV được trang bị túi khí phía
trước và bên hông cho hành khách và người lái. Túi khí có thể tích 18
lít được thiết kế để bảo vệ người lái và hành khách tránh được hững chấn
thương ở vùng đầu cổ khi có va chạm mạnh. Đây là dong xe SUV tốt nhất
mà gia đình bạn chọn lựa.
Hệ thống phanh tiên tiến
Hệ
thống phanh tiên tiến với sự kết hợp của ABS & EBD: Hệ thống chống
bó cứng phanh ABS trên tất cả 4 bánh xe kết hợp với bộ phân phối lực
phanh điện tử EBD cùng với cảm biến gia tốc G được thiết kế trên xe Ford Everest mới nhằm tối ưu hóa hiệu quả hệ thống phanh ngay cả khi hoạt động ở chế độ tải nặng.
Hệ
thống chống bó cứng phanh ABS: Anti-lock Brakeforce System – giúp cho
bánh xe không bị bó cứng trong trường hợp phanh gấp ngay cả khi trường
hợp bề mặt đường trơn trượt. Hỗ trợ cho người điều khiển xe tránh được
trường hợp mất lái.
Hệ
thống phân phối lực thẳng bằng điện tử EBD: Electronic Brakeforce
Distribution – với cảm biến gia tốc G thích hợp, làm tối ưu hóa trong
việc phân bổ lực phanh đến các bánh trước và các bánh sau tương ứng với
tốc độ và tải trọng xe. Hệ thống này được điều chỉnh để thích ứng tốt
nhất đối với cả trường hợp có tải hoặc không tải của xe. Mang lại tính
linh hoạt hơn cho dòng xe Ford Everest mới.
Là trang bị tiêu chuẩn cho xe, hệ thống điều khiển từ xa cung cấp một giải pháp thuận tiện cho việc khóa và mở khóa xe cũng như việc đảm bảo an toàn khỏi sự xâm nhập bất hợp pháp. | Hệ thống lái của Ford Everest đem lại sự thoải mái cho người lái. Với hệ số truyền không đổi, trợ lực lái của Everest đem lại khả năng lái nhẹ nhàng khi chạy chậm nhưng cứng và thật hơn khi chạy nhanh. Trục lái có thể gập lại trong trường hợp va chạm trực diện, giảm thiểu chấn thương cho lái xe. Vô-lăng của Everest là loại 4 chấu với nút bấm còi nhẹ nhàng. |
Trong trường hợp xảy ra va chạm trực diện, người lái xe hành khách phía trước được bảo vệ tối đa nhờ 2 túi khí. Đây là thiết bị an toàn thứ 2 kết hợp với đai an toàn 3 điểm đảm bảo tính năng an toàn thụ động của xe. | An toàn là yếu tố hàng đầu đối với mọi gia đình và Everest cung cấp đai an toàn cho tất cả hành khách, kể cả người ngồi ở hàng ghế thứ 3: đai 3 điểm cho 2 băng ghé đầu và đai thường cho bằng ghế còn lại. |
VẬN HÀNH FORD EVEREST 2014
Ford Everest được
trang bị một động cơ 2.5 lít Duratorq TDCi với công suất 143PS và mô
men xoắn 330Nm đem đến cho bạn trải nghiệm 4×4 chinh phục mọi địa hình
mà bạn muốn.
Động cơ máy dầu 2.5L TDCi công nghệ mới mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn
Động cơ mạnh mẽ
Hệ
thống Turbo tăng áp với bộ van biến thiên (VGT): Sử dụng một phần khí
thải làm quay turbin nạp giúp không khí được đẩy vào xilanh với một áp
suất cao hơn áp suất không khí, giúp đốt nhiên liệu hiệu quả hơn và nhờ
đó tăng công suất động cơ lên 30%. Đồng thời giúp ổn định mô men ở mọi
góc độ (tốc độ động cơ thấp – van mở nhỏ – lưu lượng khí cao và ngược
lại với tốc độ cao – van mở lớn – lưu lượng khí thấp)
Hộp số
Hộp số tự động và số tay 5 cấp mới giúp lái xe trở nên thư giãn hơn.
Ford Everest AT được trang bị hộp số tự động 5 cấp. Everest cũng được trang bị số sàn 5 cấp dành cho những người thích lái xe số sàn.
Hộp
số tự động 5 tốc độ mớ thực sự đáng chú ý, nó dễ dàng truyền lực cho
các bánh xe, nhưng đồng thời đảm bảo rằng việc truyền lực là hiệu quả và
kinh tế để không một giọt nhiên liệu nào là lãng phí.
Ford Everest
mới với động cơ 2.5L TDCi (4×4) & (4×2) được trang bị hộp số sàn 5
cấp kết hợp bánh đả kép giúp chuyển số êm ái, nhẹ nhàng và mang lại tính
năng lái.
Công
nghệ đả kép trên các xe thể thao (Porsche) được áp dụng trên xe ford
Everest mới giúp chuyển số nhẹ nhàng êm ái hơn đồng thời lhỗ trợ cho
việc giảm rung động và tiếng ồn trong hệ thống truyền lực trong quá
trình tăng giảm tốc độ. Mang lại cảm giác của các dòng xe cao cấp.
Tính đa dạng linh hoạt
Ford Everest
mới có bộ vi sai hạn chế trượt (LSD – Limited Slip Diffrential) cơ khi
kiểu đa đĩa cảm biến mômen. Khi có sự khác biệt giữa bánh xe bên phải và
bên trái khi xe quay vòng, mô men xoắn truyền đến các bánh xe được tối
ưu hóa và lực quay vòng được truyền với hiệu quả cao. Điều này cải thiện
tính năng lái, khả năng điều khiển và quay vòng ở tốc độ cao.
Tính năng lái vượt trội
Hệ
thống giảm xóc sử dụng lá nhíp tuyến tính kết hớp với các thanh cân
bằng sau đem lại khả năng điều khiển chính xác đồng thời cũng đảm bảo Ford Everest
mới cung cấp khả năng cân đối tuyệt hảo giữa tính năng êm dịu và độ
cứng của nhíp cả khi đi trong thành phố cũng như khi đi ở đường
off-road.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét