FORD ECOSPORT 2014

An toàn - Vận hành Ford Fiesta 2014

Trang thiết bị an toàn

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm: Hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, hệ thống cân bằng điện tử ESP. Hệ thống 7 túi khí an toàn ( túi khí trên vô-lăng, túi khí trên tablo cho hành khách phía trước, 2 túi khí rèm dọc trần xe, 2 túi khí bên nằm trên ghế tài xế và ghế hành khách phía trước, túi khí bảo vệ đầu gối người lái)...

an toan xe fiesta

Hệ thống Cảm Biến Lùi

Bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí massage cổ cho bản thân. Khi đang lùi xe, hệ thống cảm biến sẽ dò tìm vật cản ở đằng sau và phát tiếng “beep” càng to và nhanh hơn khi bạn càng tiến gần nó hơn, trong khi màn hình sẽ hiển thị vị trí của vật cản. Hệ thống sẽ tự động giảm âm thanh radio xuống để bạn không nhầm lẫn tiếng nhạc với tiếng “beep”.

Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP)

Bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí massage cổ cho bản thân. Khi đang lùi xe, hệ thống cảm biến sẽ dò tìm vật cản ở đằng sau và phát tiếng “beep” càng to và nhanh hơn khi bạn càng tiến gần nó hơn, trong khi màn hình sẽ hiển thị vị trí của vật cản. Hệ thống sẽ tự động giảm âm thanh radio xuống để bạn không nhầm lẫn tiếng nhạc với tiếng “beep”.
………………………………………
antoan
fiesta new14

Cảm giác lái

Trải nghiệm cả hai phiên bản động cơ trên Fiesta 2014 để thấy được khả năng vận hành vượt trội mà động cơ "bé hạt tiêu" Ecoboost mang lại. Với sức mạnh 125 mã lực cùng mô-men xoắn 170Nm ở vòng tua máy khá thấp, ngồi sau vô-lăng của Fiesta Ecoboost trên những cung đường đông đúc của thành phố khá thảnh thơi, Hệ thống chân ga phản hồi nhanh giúp xe dễ dàng vượt lên trước. Tay lái bọc da khá mát tay, không quá nhẹ như các mẫu xe Hàn và cho cảm giác khá "thật". Khả năng cách âm khi đi ở tốc độ thấp trên mẫu xe này khá tốt, không nhiều tiếng ồn khó chịu vọng vào cabin xe.

Khi di chuyển trên đường cao tốc, thử khả năng tăng tốc của xe cũng như độ mượt của hộp số ly hợp kép 6 cấp. Những người ngồi trên xe khá ấn tượng với những điều mà động cơ 3 xy-lanh này mang lại. Xe tăng tốc khá nhanh và mượt mà. Hệ thống tay lái của xe đầm chắc hơn mang lại cảm giác an toàn cho xe. Thử đánh lái ở tốc độ cao, hệ thống thân xe chắc chắn cùng hệ thống cân bằng điện tử giúp xe ổn định hơn. Bộ ghế xe thiết kế thể thao ôm lưng người ngồi thể hiện tốt vai trò trong trường hợp này. Một điểm đáng chú ý khác trên Fiesta là góc chữ A của xe khá nhỏ mang lại tầm nhìn thoáng cho xe khi vào cua hay các bùng binh lớn.
Ở phiên bản động cơ 1.5L, dù có công suất kém hơn và "độ bốc" khó sánh với Ecoboost nhưng khi so với các mẫu xe có động cơ 1.5L khác trong phân khúc thì Fiesta vẫn nhỉnh hơn. Mẫu xe vẫn mang lại cảm giác lái khá tốt cho người lái mang đến những trải nghiệm thú vị sau vô-lăng của mẫu xe này.
phone-tho

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Google+